Top 5 bộ trang sức ngọc trai cho mẹ bán chạy nhất hiện nay

TRẦN THỊ THANH HUYỀN
Th 6 04/08/2023

Công sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ đối với con cái từ khi sinh ra cho đến lúc khôn lớn và trưởng thành, tựa như biển cả mênh mông không sao đong đếm được. Cũng giống như những viên ngọc trai kia, phải trải qua bao nhiêu sóng gió, phải được nuôi dưỡng, bảo bọc bên trong lớp vỏ xù xì… mới có ngày thành ngọc và tỏa sáng. Vì thế, nếu bạn không thể thổ lộ hết sự hạnh phúc và lòng biết ơn ấy bằng lời. Thì ngọc trai sẽ là món quà nói hộ lòng bạn một cách hoàn hảo. Madam Hiền Pearl mời bạn tham khảo “Top 5 bộ trang sức ngọc trai cho mẹ” được yêu thích nhất hiện nay.

Top 5 bộ trang sức ngọc trai cho mẹ ý nghĩa.

Những món trang sức được làm từ ngọc trai giúp tôn lên vẻ đẹp nền nã, quỹ phái và thanh lịch cho người phụ nữ. Chúng phù hợp cho cả nét đẹp truyền thống của phụ nữ Á Đông và vẻ đẹp hiện đại của phương Tây. Đồng thời, những viên ngọc trai quý giá còn được xem là vật phẩm phong thủy mang đến sức khỏe và bình an cho người dùng. Và nếu như bạn còn đang do dự, băn khoăn chưa biết món trang sức ngọc trai nào sẽ khiến mẹ mỉm cười và hạnh phúc thì hãy tham khảo ngay “top 5 bộ trang sức ngọc trai cho mẹ” sau đây nhé!

Bộ nữ trang ngọc trai trắng phối đá cẩm thạch.

Bộ ngọc trai trắng phối đá cẩm thạch gồm 3 món:

Ngọc trai và đá cẩm thạch từ lâu được xem là biểu tượng của tình mẫu tử, vừa bao la như la như đại dương, vừa vững chãi như bàn thạch. Đồng thời, 2 món đá quý này còn là biểu tượng sự bình an, sức khỏe và hạnh phúc. Vì thế bộ trang sức ngọc trai phối đá cẩm thạch là biểu tượng của lòng biết ơn và tình yêu của con cái dành cho mẹ!

Chất liệu và màu sắc của bộ nữ trang này sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái và khí chất của người phụ nữ trung niên chuẩn Á Đông.

Bộ nữ trang ngọc trai thô Edison cao cấp.

Bộ ngọc trai thô Edison gồm 3 món:

Nếu mẹ bạn là người yêu thích sự đơn giản và tinh tế. Thì bộ ngọc trai thô Edison là món quà không thể lướt qua. Bởi lẽ, chúng hội tụ đầy đủ các yếu tố sau:

  • Trong mắt con, mẹ luôn xinh đẹp và thuần khiết như những viên ngọc trai này. Và đây chính là món quà thể hiện được sự trân quý và tôn trọng đối với mẹ.

  • Ngọc trai Edison có cả sự độc đáo từ màu sắc cho đến hình dáng. Vì thế, tất nhiên là mẹ sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong khâu nghiên cứu và chọn quà của bạn!

  • Không quá phô bày, diễm lệ. Những những món nữ trang được gia công từ ngọc trai Edison cao cấp luôn giúp chủ nhân toát lên nét đẹp trang nhã, lịch thiệp, khí chất của một quý bà chuẩn mực.

Bộ nữ trang ngọc trai xoắn sang trọng.

Bộ nữ trang ngọc trai xoắn gồm 3 món:

  • Bông tai ngọc trai.

  • Dây chuyền ngọc trai.

  • Vòng tay ngọc trai.

Được xâu chuỗi và tạo hình xoắn độc đáo. Những bộ nữ trai ngọc trai xoắn không chỉ có giá trị lớn về mặt vật chất. Mà những bộ nữ trang này còn mang nhiều ý nghĩa tích cực như:

  • Phong cách thiết kế đơn giản, giúp mẹ của bạn trở nên trẻ trung, thanh lịch và tinh tế hơn. Đồng thời với thiết kế đan xoắn uốn lượng, những viên ngọc trai đan chồng lên nhau, giống như tình mẫu tử bền chắc chặc, gắng kết.

  • Ngoài ra, theo một số nghiên cứu lâm sàng, thì ngọc trai là một trong những món trang sức vượng khí bình an và cải thiện nét thanh xuân cho người đeo.

Bộ trang sức chuỗi ngọc trai trắng và bạc thanh lịch.

Bộ trang sức này gồm 3 món:

  • Dây chuyền.

  • Nhẫn

  • Hoa tai

Ngọc trai trắng là bộ trang sức yêu thích của phụ nữ trung niên. Bởi chúng nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều loại trang phục và không quá kén sự kiện. Với chất liệu bạc cao cấp 925 và ngọc trai tự nhiên. Bộ ngọc trai này mang nhiều ý nghĩa tuyệt vời như:

  • Bạc vốn là kim loại có năng lượng bảo vệ người dùng chống lại những luồng năng lượng xấu, giúp người đeo duy trì trạng thái sức khỏe và tinh thần. Vì thế những bộ nữ trang được gia công từ ngọc trai và bạc thường mang ý nghĩa mong muốn mẹ luôn được may mắn và bình an.

  • Ngọc trai quý giá kết hợp với bạc cao cấp tạo nên 1 bộ trang sức vô cùng giá trị. Chính vì thế, nó thể hiện được sự trân trọng và tình cảm yêu thương đong đầy của bạn đối với mẹ!

Bộ trang sức ngọc trai tím hồng.

Bộ trang sức 4 món gồm:

Bộ nữ trang này là sự kết hợp độc đáo giữa bạc cao cấp 925 và ngọc trai thiên nhiên. Ngọc trai tông tím hồng vô cùng quý hiếm, đặc biệt tone màu này còn vô cùng phù hợp với quý bà trung niên. Vì thế, bộ nữ trang này vừa tôn lên được nét duyên dáng của mẹ. Và đồng thời, đây chắc chắn sẽ bộ nữ trang khiến mỗi khi được nhắc đến, mẹ sẽ luôn tự hào và kể về món quà của những đứa con đã dành tặng cho mình.

Madam Hiền Pearls địa chỉ cung cấp những bộ trang sức ngọc trai tặng mẹ uy tín chất lượng.

Trăm người bán, vạn người mua, thị trường ngọc trai thật giả lẫn lộn. Chính vì thế tìm được đơn vị đặt trọn niềm tin luôn là sự lựa chọn khó khăn nhất của những thượng đế. Và nếu như bạn đã có duyên đến với bài viết này thì đừng lướt qua, mà hãy đến với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn biết lắng nghe, thấu hiểu và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những mẫu trang sức ngọc trai chất lượng và ý nghĩa nhất tại Madam Hiền Pearl. Đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn nhận được nhiều giá trị như:

  • Ngọc trai tự nhiên giá ưu đãi.

  • Chính sách bảo hành và đổi trả nếu hàng kém chất lượng và không đúng mô tả.

  • Tất cả các sản phẩm ngọc trai do madam Hiền Pearl phân phối đều được xuất đầy đủ hóa đơn, chứng từ và các loại giấy kiểm định chất lượng theo quy định.

Hy vọng bài chia sẻ về “Top 5 bộ trang sức ngọc trai cho mẹ” đã phần nào giúp bạn gỡ rối được nhưng băn khoăn trong quá trình chọn quà tặng mẹ! Và đừng quên liên hệ với chúng tôi theo các phương thức sau để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Công ty TNHH Phú Quốc Centre

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Phường Dương Đông, Thành Phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

  • Mã số thuế: 1702258097

  • Số điện thoại: 0889770788

  • Email: hienpearls@gmail.com

Nội dung bài viết
article